เรียนทำเว็บไซต์ง่ายๆ กับ DJ Peedam
เรียนทำเว็บไซต์ตัวต่อตัวกับคุณ Adam Mideng CEO บริษัท สกายฟาสต์เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้ให้บริการด้านจดโดเมนและเว็บโฮสติ้ง
ดูรายละเอียดเพิ่มติม


WordPress (เวิร์ดเพรสส์)
คือ โปรแกรมสำเร็จรูปที่ใช้สร้างและจัดการเนื้อหาเว็บไซต์ประเภท Contents Management System หรือเรียกย่อๆ ว่า “CMS” ซึ่งเขียนด้วยภาษา PHP และใช้ระบบจัดการฐานข้อมูล MySQL โดยมีส่วนประกอบหลักๆ คือ WordPress Core เป็นซอฟแวร์หลัก ใช้จัดการเว็บไซต์ เนื้อหาและบทความต่างๆ Theme เป็นส่วนที่กำหนดดีไซน์หรือรูปแบบการแสดงผล Plugin เป็นส่วนที่ช่วยเพิ่มความสามารถให้กับ WordPress เช่น ระบบสร้างหน้าเว็บไซต์ ระบบจัดการสินค้า WordPress มีระบบจัดการบทความ หรือที่เรียกว่า “ระบบหลังบ้าน (Dashboard)” เอาไว้จัดการข้อมูลบนอินเตอร์เน็ต ทำให้ง่ายและสะดวกต่อการใช้งานมาก สามารถใช้สร้างและจัดการเนื้อหาเว็บไซต์ โดยใช้งานบนอินเตอร์เน็ตได้เลย ไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดโปรแกรมมาติดตั้งในเครื่อง และผู้ใช้ไม่ต้องเสียเวลาเขียนโค้ดเอง

ทำไมควรเข้าคอร์สเรียนทำเว็บไซต์กับเรา

ประหยัดค่าใช้จ่าย

เราจึงประหยัดค่าใช้จ่ายในการจ้างคนเขียนโปรแกรม เราสามารถเรียนรู้และทำด้วยตนเองได้เลย

ไม่ต้องเขียนโค้ดให้ยุ่งยาก

ลืมเรื่องการทำเว็บในอดีตไปได้เลย การทำเว็บด้วย WordPress เรามีหน้าที่มองหาชิ้นส่วนต่างๆ และเอามาประกอบกันเป็นรูปร่าง ที่ต้องการได้ตามใจชอบ ไม่ต้องเขียนโค้ดให้ยุ่งยากอีกต่อไป

มีฟังชั่นเยอะแยะมากมายให้เลือก

คุณสามารถเลือกใช้ฟังชั่นลูกเล่นในปลั๊กอิน เพื่อสนองจินตนาการของคุณได้ไม่รู้จบ เชื่อมต่อกับ Social Media ต่างๆได้อย่างรวดเร็ว รองรับการทำงานกับไฟล์ภาพ ไฟล์เสียง คลิบวีดีโอ ได้ทุกอย่าง

อัพเดทเว็บไซต์ด้วยระบบหลังบ้านง่ายดาย

เหตุผลที่คนทั่วโลกนิยมใช้ WordPress ก็เพราะมีระบบจัดการเนื้อหาที่ใช้งานง่าย เป็นสากล คุณสามารถเพิ่มข้อมูลหรืออัพเดทเนื้อหาได้ตลอด ทุกที่ ทุกเวลา

SEO ง่าย Google ชอบ

Google ระบบ Search Engine ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกอินเตอร์เน็ต ให้ความสำคัญกับเว็บไซต์ที่สร้างด้วย WordPress ทั้งยังแนะนำว่าเว็บไซต์ธุรกิจควรสร้างด้วย WordPress จะช่วยให้ติดอับดับ Google ได้ง่ายขึ้น

มีธีมและปลั๊กอิน ให้เลือกใช้มากมาย

เราสามารถปรับแต่งเว็บไซต์หรือร้านค้าออนไลน์ของเรา ให้มีฟังก์ชันการทำงานต่าง ๆ ได้ตามใจนึก และสวยงามในแบบที่เราต้องการ

หลักสูตรที่เราจะสอนท่าน เรียนทำเว็บที่หาดใหญ่

หลักสูตรสอนสร้างเว็บ ด้วย WordPress ตัวต่อตัวกับ  CEO บริษัท สกายฟาสต์เอ็นเตอร์ไพรส์ กับหลักสูตร 12 ชั่วโมง  1 เดือนเต็ม เรียนสัปดาห์ละ 3 ชั่วโมง วันเสาร์ ณ ชั้น 1  ไดอาน่าหาดใหญ่ ห้อง Muslim StartUP เข้มข้นสอนจับมือทำ เรียนจบมีผลงานเป็นเว็บไซต์ทันที พร้อมต่อยอดให้เป็นธุรกิจของท่านได้เลยเริ่มเรียนวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566  เป็นต้นไป

เรียนตัวต่อตัวที่ ณ หาดใหญ่ รับจำนวนหลักสูตรละ 9 ที่นั่งเท่านั้น

ปกติราคา 12,500 บาท

เหลือเพียง 2,590 บาท